profile-image

💜💛 MY NAME 💛💜

ตอนนี้ไรท์เปลี่ยนมาใช้ นามปากกา : Angle✨🌹❤ อันนี้ถาวรแล้วนะคะ รบกวนทุกคนที่เคยเข้ามาฝากนิยายไว้ที่นี้ย้ายไปฝากไว้ที่ นามปากกา : Angle✨🌹❤ แทนน้า ไรท์จะได้รีวิวให้ได้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาฝากนิยายกัน❤
icon-annouce
💜💛 MY NAME 💛💜: เค้าเริ่มแต่งนิยายแล้วนะคะ ฝากเรื่องของไรท์คนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะ ไรท์เริ่มแต่งเป็นครั้งแรก และเป็นมือใหม่มากๆ ไม่ค่อยมั่นใจเลยฮ่ะ แต่จะทำออกมาให้ดีที่สุดนะคะ นามปากกา : Angle✨🌹❤ เค้าจะลงนิยายที่นามปากกาอันนี้นะคะ ฝากหน่อยน้า ตอนนี้ไรท์เปลี่ยนมาใช้ นามปากกา : Angle✨🌹❤อันนี้ถาวรแล้วนะคะ รบกวนทุกคนที่เคยมาฝากนิยายไว้ที่ นามปากกา : 💜💛 MY NAME 💛💜 อันนี้ย้ายมาฝากที่ นามปากกา : Angle✨🌹❤ กันแทนน้า ไรท์จะได้สามารถรีวิวให้ได้ด้วย ขอรบกวนทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาฝากนิยายกันที่นี่ เดี๋ยวไรท์จะตามไปอ่านนะคะ❤ **สาเหตุที่ไม่ลงนิยายที่ นามปากกา : 💜💛MY NAME💛💜 อันนี้ เป็นเพราะว่าไรท์ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นอีเมลปัจจุบัน เพราะไรท์ลืมรหัสอีเมลอันเก่าค่ะ😅 เลยไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่ถ้าจำรหัสได้แล้วไรท์จะมาใช้ นามปากกา : Angle✨🌹❤ ที่ลงนิยายอันนี้ถาวรเลยนะคะ แล้วเดี๋ยวไรท์จะให้คุณไรท์ทุกๆคนมาฝากนิยายกันที่ นามปากกา : Angle✨🌹❤ อันนี้แทนนะ ถึงไรท์จะแต่งนิยายแล้ว แต่ไรท์ก็ยังคงอยากอ่านนิยายของคุณไรท์ทุกๆคนเลยนะคะ มาฝากกันเยอะๆน้า ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ✨🥺❤️❤️ เรื่องแรก : ชื่อเรื่อง : single father | คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ✨❤ แล้วก็เพื่อนๆทุกคนสามารถฝากนิยายไว้ที่แฟนบอร์ดนามปากกา : Angle✨🌹❤ ได้เลยนะคะ ไว้จะเข้าไปอ่านของทุกๆคนน้าา ไรท์อาจจะเข้าไปอ่านช้าหน่อย แต่ไปอ่านแน่นอนค่ะ รักทุกๆคนเลยนะคะ ขอบคุณมากๆค่า🥰❤❤
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
💝อันยองงง~ > < เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ​ ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Quintan | รักร้ายยัยซุ่มซ่าม​ " เรื่องย่อ:" คุณหนูจอมหลอกลวงคนนี้สินะ​ที่มาปั่นป่วนชีวิตผม​ แต่ทำไมผมถึงคุ้นภาพเธอตลอดนะ ทั้งๆที่ผม.. ไม่เคยเจอเธอเลย.. " 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ > < ขอบคุณมากๆค่าาา🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🥺💞
7
Sunshine ซันชายน์
หวัดดีค่ะ ☺️ เค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่องล่าสุดหน่อยน้า เรื่อง “Dandelions ” ค่ะ เป็นเรื่องที่สามของเค้า รับรองความสนุกงับ ถ้าชอบฝากเพิ่มลงคลังหน่อยนะคะ☺️ ถ้าตัวเองชอบอ่าน ชญ เค้าฝากด้วยนะคั้บ ปล.ถ้ารบกวนลบได้เลยนะคั้บ ขอบคุณคั้บบ
4
Khun Meow
ขอบคุณมากๆค้าบบ
13
Angle✨🌹❤️
รบกวนทุกคนที่ฝากนิยายเค้าไว้ที่นี้ย้ายมาฝากที่นามปากกา : Angle ✨🌹❤ หน่อยนะคะ ไรท์ย้ายมานามปากกาอันนี้ถาวรแล้วน้าา ขอบคุณค่าา😊🥰❤
1
สถานีความฟินด์
งื้อออ ขอบคุณมากๆเลยงับบบบ🙏🏻💗💖
5
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_< ❗ถ้าฝากซ้ำต้องขออภัยด้วยนะคะ🙇
2